Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức lễ kết nạp đảng mới cho sinh viên Nguyễn Thu Phương

Chiều ngày 26/11/2021, Chi bộ Khoa Du lịch đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là sinh viên Nguyễn Thu Phương, lớp ĐH QTDVDL&LH2 K13. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp đảng viên mới.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác phát triển Đảng viên, qua quá trình bồi dưỡng và giúp đỡ, Chi bộ Khoa Du lịch đã lựa chọn được 01 quần chúng ưu tú, làm thủ tục đề nghị Đảng ủy xét và chuẩn y kết nạp. Được phép của Ban chấp hành Đảng bộ, hôm nay Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 01 quần chúng ưu tú là sinh viên Nguyễn Thu Phương, lớp ĐH QTDVDL&LH2 K13.

Sinh viên Nguyễn Thu Phương, lớp ĐH QTDVDL&LH2 K13 được kết nạp lần này là sinh viên gương mẫu, tiêu biểu của Khoa Du lịch được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Sinh viên Nguyễn Thu Phương là Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Du Lịch, Liên chi hội trưởng sinh viên Khoa Du Lịch luôn nhiệt tình, tham gia đầy đủ các hoạt động Đoàn - Hội do khoa và trường tổ chức, đạt thành tích cao: Tham gia cuộc thi “SV 2020”, cùng đội bước vào vòng chung kết miền Bắc; Tích cực tham gia công tác đoàn hội của khoa, trường, được tặng giấy khen của khoa Du Lịch đã có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của khoa, nhà trường. Đặc biệt, sinh viên Nguyễn Thu Phương luôn gương mẫu trong học tập, đi học đầy đủ, đúng giờ, điểm TBCTL đạt 2,75, và rèn luyện xếp loại xuất sắc.

Đến dự buổi lễ có sự tham gia của đồng chí PGS.TS. Lê Hồng Quân - Phó Bí thư Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ khoa Du lịch.

Tại buổi lễ, đồng chí Thân Thanh Sơn - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho sinh viên Nguyễn Thu Phương.

Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức lễ kết nạp đảng mới cho sinh viên Nguyễn Thu Phương

Đồng chí Thân Thanh Sơn - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho sinh viên Nguyễn Thu Phương

Sau khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Đảng viên mới Nguyễn Thu Phương đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng thời, đồng chí Thân Thanh Sơn nói rõ quyền lợi và nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công các đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Lê Hồng Quân đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Lê Hồng Quân cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí Đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, là tấm gương sáng trong học tập, nghiên cứu. Đồng thời, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức lễ kết nạp đảng mới cho sinh viên Nguyễn Thu Phương

Chi bộ Khoa Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới

  • Thứ Hai, 09:27 29/11/2021

Tags: